Chế độ Dry của máy lạnh nên sử dụng khi nào

Bạn biết gì về chế độ Dry của máy lạnh?

Chế độ Dry của máy lạnh

Chế độ Dry của máy lạnh có hình biểu tượng giọt nước, có chức năng làm mát bằng cách khử nước, giữ lại hơi ẩm làm cho không khí khô ráo và dễ chịu hơn, quá trình khử nước sẽ giúp làm giảm nhiệt độ của căn phòng, mang đến luồng không khí mát lạnh dễ chịu.

Phân biệt chế độ Dry và chế độ Cool của máy lạnh

Cũng cùng chức năng làm lạnh nhưng so với chế độ Cool - hình biểu tượng bông tuyết thì chế độ Dry do không sử dụng quạt, đẩy nhiệt lượng trong phòng ra bên ngoài thông qua cục nóng nên khi sử dụng chế độ Dry phần nhiệt năng tiêu thụ sẽ giúp tiết kiệm điện hơn rất nhiều lần so với sử dụng chế độ Cool thông thường

Khi nào chúng ta nên sử dụng chế độ Dry

Sử dụng chế độ Dry thay thế cho chế độ Cool luôn là lời khuyên cho những ai muốn tiết kiệm điện năng khi sử dụng máy lạnh. Tuy nhiên việc sử dụng chế độ Dry không phải lúc nào cũng mang đến hiệu quả như mong muốn.

Sử dụng chế độ Dry đúng cách để đạt hiệu quả


Trong những ngày nắng nóng, với cơ chế khử nước để làm mát nên sẽ làm cho không khí đã khô nay còn khô hơn nên sẽ dễ khiến chúng ta bị khô da. Do đó khi môi trường có độ ẩm thấp, việc sử dụng chế độ Dry hoàn toàn không mang đến hiệu quả cao, chúng ta cần phải chuyển sang chế độ Cool để góp phần trao đổi hơi nước từ môi trường bên ngoài, tăng độ ẩm trong phòng, hạn chế bị khô da. 
Qua đó cho ta thấy rằng, để sử dụng chế độ Dry của máy lạnh hiệu quả chúng ta cần phải xem xét độ ẩm, điều kiện thời tiết để có sự lựa chọn các chế độ sử dụng phù hợp. Không nên quá lạm dụng một chức năng và sử dụng sai mục đích, chúng sẽ gây ra những tác dụng ngược lại.

Xem thêm: Tìm hiểu về nhãn năng lượng ghi chú trên máy lạnh

Điện Máy Mỹ Kiến Anh là đơn vị hàng đầu chuyên phân phối các sản phẩm máy lạnh giá rẻ tphcm. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

Điện Máy Mỹ Kiến Anh
Địa chỉ : 158 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, TP HCM
Điện thoại : 37519400
Fax : 37519404


Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Sản phẩm chất lượng Ok,uy tín

Balas