Hướng dẫn cách cài đặt hẹn giờ cho máy lạnh Daikin

Dùng máy lạnh Daikin có những ưu điểm gì

Máy lạnh Daikin là dòng sản phẩm xuất xứ từ Nhật Bản, bằng việc sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất họ đã chế tạo ra các dòng sản phẩm vô cùng đa dạng về chức năng, mẫu mã, kiểu dáng với rất nhiều mức giá khác nhau nhằm phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng.

Sử dụng máy lạnh Daikin với nhiều ưu điểm vượt trội
Sử dụng máy lạnh Daikin sẽ giúp cho người dùng có được những khoảnh khắc trải nghiệm tuyệt vời với những ưu điểm vượt trội, máy lạnh Daikin đã chinh phục từ những khách hàng khó tính nhất để khẳng định được vị trí của mình trên thế giới.

Bên cạnh sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng sang trọng máy lạnh Daikin còn có những chức năng vô cùng tuyệt vời, hiện nay trên thị trường Daikin đã chia ra nhiều loại công suất khác nhau để phục vụ cho từng nhu cầu diện tích sử dụng cụ thể. Công suất làm lạnh cực nhanh khiến cho người dùng nhanh chóng tận hưởng được sự tươi mát, cùng làn khí mát lạnh lan tỏa khắp mọi nơi. 

Khi muốn lựa chọn dòng sản phẩm máy lạnh tiết kiệm điện, chúng ta liền nghĩ ngay đến Daikin. Nhờ việc tích hợp những tính năng như cảm biến mắt thần thông minh có thể nhận diện được hoạt động của người dùng trong phòng để điều chỉnh hướng thổi gió, linh động chuyển đổi nhiệt độ phù hợp khi không thấy có người trong phòng, chế độ này tính năng này đã giúp cho người dùng tiết kiệm được nguồn điện năng tiêu hao khi sử dụng.

Nhờ những tính năng vượt trội giúp máy lạnh daikin vô cùng tiết kiệm điện

Máy lạnh Daikin luôn chú trọng đến việc an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, loại gas 410A được sử dụng cho hầu hết các dòng máy lạnh Daikin không những giúp cho thiết bị làm lạnh được hoạt động hiệu quả, nhanh chóng mà chúng còn không hề độc hại khi sử dụng. 

Máy lạnh Daikin còn sử dụng chức năng Econo với nhiều công suất khác nhau để thay đổi dòng khí lạnh sao cho phù hợp với nhiệt độ phòng. Chức năng này cũng góp phần giảm 70% lượng điện tiêu thụ.

Cơ chế hoạt động vô cùng êm dịu, nhẹ nhàng khi khởi động kết hợp với công nghệ kháng khuẩn, khử mùi sẽ giúp thanh lọc nguồn không khí lưu chuyển trong phòng và đem đến không gian thư giãn tuyệt vời.

Bên cạnh đó, máy lạnh Daikin còn tích hợp chức năng hẹn giờ để giúp bạn sử dụng một cách hiệu quả, bảo vệ sức khỏe cho những người sử dụng nếu bạn sử dụng đúng cách. 

Bạn đã biết cách cài đặt chế độ hẹn giờ của máy lạnh Daikin chưa? Hãy cùng tham khảo để có cách sử dụng đúng nhé

Hướng dẫn cách cài đặt chế độ hẹn giờ cho máy lạnh Daikin

Hiện nay máy lạnh Daikin có rất nhiều loại điều khiển khác nhau, tuy nhiên thao tác thì đều giống nhau do đó chúng ta chỉ cần nắm được những thao tác cơ bản là có thể sử dụng cho tất cả

Các loại điều khiển của máy lạnh Daikin
Các loại điều khiển của máy lạnh Daikin
Để bật chế độ hẹn giờ lên, đầu tiên là bạn nhấn chọn nút ON TIMER, sau đó hãy dùng nút mũi tên lên xuống để chỉnh thời gian mà bạn muốn khởi động máy lạnh.

Nhấn nút ON TIMER để cài đặt thời gian mở máy lạnh

Nếu trên điều khiển của bạn không có hai nút mũi tên lên xuống thì chúng ta vẫn cứ giữ nút ON TIMER để thay đổi thời gian cho phù hợp
Nếu không có nút lên xuống thì tiếp tục giữ chọn nút ON TIMER để điều chỉnh thời gian

Để hẹn tắt máy khi không cần sử dụng nữa, bạn cũng thực hiện tương tự thao tác trên nhưng không nhấn nút ON TIMER nữa mà đổi sang dùng nút OFF TIMER để tắt máy.

Tắt chế độ hẹn giờ bằng cách sử dụng nút OFF TIMER
Nếu cài đặt sai hoặc bạn không muốn sử dụng chức năng hẹn giờ này nữa, bạn chỉ cần chọn nút CANCEL thì lập tức những cài đặt liên quan đến chế độ hẹn giờ Daikin sẽ bị loại bỏ ngay

Hủy chế độ hẹn giờ bằng nút CANCEL
Điện Máy Mỹ Kiến Anh là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các dòng máy lạnh giá rẻ, với đa dạng chủng loại, mẫu mã để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Hãy nhanh chóng liên hệ ngay với chúng tôi

Địa chỉ :158 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, TP HCM
Điện thoại : 37519400
Fax : 37519404
Previous
Next Post »
0 Komentar